Technology and Execution Excellence
Rnext VN

Point Of Sale

Sự lựa chọn hoàn hảo cho các điểm các hàng

 

     Phần mềm POS ra đời giúp quản lý tốt các đơn hàng bán ra, thuận tiện, đơn giản và dễ sử dụng. Đồng thời, POS giúp người quản lý cập nhật tình hình bán hàng của nhân viên, tình trạng hàng hóa được nhanh chóng và chính xác. Từ đó, tạo môi trường làm việc hiệu quả, tiết kiệm thời gian và chuyên nghiệp.

Lựa chọn

      •       Áp dụng cho hầu hết mọi ngành kinh doanh, đồng thời tương thích trên mọi thiết bị (máy tính bảng, máy tính xách tay, máy tính để bàn)


  •      Tích hợp nhiều tính năng vượt trội như quản lý kho, doanh thu, hóa đơn, khách hàng,...

  •      

      •     Cập nhật liên tục thông tin hàng hóa, hoạt động kinh doanh và báo cáo chi tiết theo tháng, quý và năm. Đồng bộ dữ liệu trên toàn hệ thống, trở thành công cụ hỗ trợ quản lý hoá đơn bán hàng, kết quả bán hàng của nhân viên.

Rnext text and image block

        Rnext POS với giao diện đơn giản, thân thiện với người dùng, dễ sử dụng và vẫn hoạt động bình thường kể cả khi bị mất kết nối mạng. Những người không quá thông thạo về công nghệ cũng có thể nhanh chóng làm quen và sử dụng phần mềm dễ dàng. Các tính năng được sắp xếp khoa học, logic và dễ nhìn, giúp người dùng thao tác chính xác và nhanh chóng hơn. Đặc biệt, với công nghệ Al là điểm nổi bật khiến doanh nghiệp lựa chọn Rnext POS là công cụ hữu ích phục vụ cho quá trình bán hàng cho doanh nghiệp của bạn.

Chia sẻ

Trước Tiếp theo