Technology and Execution Excellence
Rnext VN
0

5 ƯU ĐIỂM CỦA THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ DÀNH CHO NGƯỜI TIÊU DÙNG

By
Company
on 03:03, 28/09/2018 1.867 lượt xem

Ưu điểm của thương mại điện tử cho người tiêu dùng

Thương mại điện tử cung cấp những lợi ích sau cho người tiêu dùng

1. Nhiều sản phẩm và dịch vụ

Thương mại điện tử thông qua internet cho phép khách hàng lựa chọn sản phẩm hoặc dịch vụ do họ chọn từ bất kỳ nhà cung cấp nào trên thế giới. Do hạn chế về không gian, nhà cung cấp chỉ có thể lưu trữ số lượng tối thiểu hàng hoá trong kho thực.

Một cửa hàng ảo cho phép một tổ chức kinh doanh để chứng khoán rất nhiều hàng hoá mà không tính đến chi phí hàng tồn kho. Do đó, một doanh nghiệp cũng cung cấp rất nhiều sự lựa chọn để người tiêu dùng lựa chọn một sản phẩm của sự lựa chọn của mình.

2. Thuận tiện

Khách hàng có thể mua bất kỳ sản phẩm nào từ bất cứ nơi nào trên thế giới mà không phải di chuyển ra khỏi nơi làm việc hoặc nhà thông qua internet. Do thời tiết xấu, mọi người có thể hạn chế mua sắm của họ ngay cả khi cần thiết phát sinh. Thương mại điện tử cung cấp sự thuận tiện để mua hàng hóa hoặc dịch vụ mà không gây bất kỳ trở ngại về thể chất cho người tiêu dùng.

3. Tiết kiệm tiền

Chi phí phát sinh do hoạt động kinh doanh trên người trung gian thường rơi vào người tiêu dùng. Kể từ khi người trung gian được loại bỏ, khách hàng không phải chịu chi phí của người trung gian. Để thu hút khách hàng và chống lại đối thủ cạnh tranh, một số tổ chức kinh doanh cung cấp sản phẩm và dịch vụ với giá rẻ hơn.

Một số hàng hoá nhất định như sách điện tử, clip âm nhạc, phần mềm có thể được mua và chuyển qua internet. Nó tiết kiệm chi phí cho người mua.

4. Tiết kiệm thời gian

Tiết kiệm thời gian là một trong những lợi ích chính của mua sắm trực tuyến. Thời gian để lựa chọn, mua và trả tiền cho một sản phẩm trực tuyến không thể mất hơn 15 phút; các sản phẩm được phân phối đến các bước cửa của khách hàng trong vòng một tuần. Tiết kiệm thời gian giao hàng cho người mua.

5. Thông tin đầy đủ

Internet được sử dụng như một phương tiện chính để tiến hành các giao dịch trong kinh doanh điện tử. Internet cho phép khách hàng tìm kiếm thông tin sản phẩm, so sánh giá và lợi ích và cuối cùng đánh giá giá trị của nó trước khi mua hàng.

Thông qua internet, khách hàng có thể nhận được các yêu cầu của họ làm rõ và theo dõi tình trạng giao hàng của họ khi hàng hoá được gửi đến họ. Nếu có bất kỳ nghi ngờ nào trong khi xử lý sản phẩm, khách hàng có thể dễ dàng liên lạc với doanh nghiệp thông qua internet.


nguồn: accountlearning.com

Giữ thông tin

Giới thiệu

This community is for professionals and enthusiasts of our products and services. Share and discuss the best content and new marketing ideas, build your professional profile and become a better marketer together. Đọc bàn hướng dẫn

Công cụ câu hỏi

0 người theo dõi

Số liệu thống kê

Yêu cầu: 03:03, 28/09/2018
Xem: 1867 lần
Cập nhật: 03:03, 28/09/2018