Technology and Execution Excellence
Rnext VN
0

Công nghệ - Cánh tay phải cho ngành bán lẻ

By
Company
on 03:03, 28/09/2018 2.031 lượt xem
Ngày này càng nhiều doanh nghiệp chịu chi mạnh tay để áp dụng công nghệ vào kinh doanh. Đặc biệt là ngành bán lẻ, mục tiêu là để đạt sự hài lòng tuyệt đối từ khách hành với dịch vụ của mình.
Đặc biệt là quá trình bán hàng đa kênh, bán mọi lúc, mọi nơi mà khách hàng cần.

Sức mạnh của công nghệ

Với một nhịp sống hiện đại và phát triển nhanh như ngày nay. Thì người tiêu dùng cũng đã dần làm quen với cách quy trình mua sắm mới, đặc biệt là mua hàng online. Việc này làm cho quá trình mua hàng trở nên tiện lợi và nhanh chóng hơn. Từ khâu tìm kiếm, đặt mua và theo dõi quá trình vận chuyển.

Những khó khăn về bảo hành hay chờ đợi được giảm thiểu nhiều so với mua bán truyền thống. Việc này làm tăng tỉ lệ trung thành của khách hàng. Doanh nghiệp dễ dàng đạt được lần mua hàng tiếp theo từ khách hàng.l

Đặc biêt đối với các sản phẩm điện tử, điện máy. Bởi vì công nghệ thay đổi liên tục nên khách hàng không thể có đầy đủ sự am hiểu. Nên họ cần được tư vấn kĩ hơn, để tìm được sản phẩm ưng ý.

Tuy nhiên, đối với nguồn nhân lực có hạn, thì chỉ có công nghệ mới giải quyết được các vấn đề nêu trên.

Cánh tay phải cho ngành bán lẻ

Việc áp dụng công nghệ vào kinh doanh giúp cho khách hàng không phải đợi lâu mà còn được chăm sóc kĩ lưỡng hơn. Điển hình như thay vì máy POS thì giờ có mPOS, nhân viên tư vấn có thể di chuyển và tư vấn không nhất thiết phải đứng tại một chỗ. Việc quản lí nhân viên ra vào ca cũng đơn giản hơn. Không cần các thiết bị cồng kềnh khác.

Vậy việc áp dụng công nghệ đã làm cho ngành bán lẻ thay đổi dần từ mô hình truyền thống sang đa kênh và giảm thiểu tối đa nhân lực. Vậy, giải pháp nào phù hợp cho mọi loại hình doanh nghiệp?

Giải pháp cho việc áp dụng công nghệ vào ngành bán lẻ

Như các bạn đã biết, việc áp dụng công nghệ luôn là một bước đi khôn ngoan cho doanh nghiệp trong nhiều lĩnh vực.
Đơn cử trong ngành bán lẻ, là ngành cần thay đổi nhanh nhất cho phù hợp với khách hàng. Thì bây giờ chúng ta cần một hệ thống tiện lợi và nhỏ gọn.

Ví dụ đối với Rnext: bạn chỉ cần một chiếc iPad là có thể bán được hàng, không nhất thiết là một máy POS đồ sộ như xưa nữa. Việc kiểm soát nhân viên ra vào ca cũng được làm thông qua iPad và được giám sát từ xa. Ngoài ra toàn bộ các quy trình đều được liên kết với nhau. Nhằm đảm bảo cung cấp giải pháp công nghệ toàn diện cho doanh nghiệp của bạn.

Các bạn ghé thăm: rnext.singalarity.com và OmnichannelRetailVietnam để biết thêm thông tin chi tiết nhé!


Giữ thông tin

Giới thiệu

This community is for professionals and enthusiasts of our products and services. Share and discuss the best content and new marketing ideas, build your professional profile and become a better marketer together. Đọc bàn hướng dẫn

Công cụ câu hỏi

0 người theo dõi

Số liệu thống kê

Yêu cầu: 03:03, 28/09/2018
Xem: 2031 lần
Cập nhật: 03:03, 28/09/2018