Technology and Execution Excellence
Rnext VN
0

Mẹo để chọn nhà cung cấp dịch vụ không gian mạng của bạn

By
Company
on 03:03, 28/09/2018 1.921 lượt xem

Việc đưa ra một lựa chọn hợp lý khi chọn nhà cung cấp dịch vụ không gian mạng sẽ giúp bạn có thể làm việc lâu dài, an toàn và không phải hối hận.

Ưu tiên hoạt động

Bất kể bạn chọn nhà cung cấp dịch vụ nào, thì nên chú tâm đến khi khách hàng bị tấn công hoặc đang là mục tiêu tấn công. Vì vậy, làm thế nào bạn có thể dự đoán các kết quả thực tế mà sẽ quyết định sự thành công của doanh nghiệp? Không được yêu thích tiếp thị; chuyển sang thử nghiệm độc lập cho một danh sách khách quan của các tổ chức không gian mạng hiệu quả nhất.

Nhìn vào tổng số các bài kiểm tra được nhập  số lượng các kết thúc hàng đầu để xem công ty nào sẽ tăng lên hàng đầu. Đó là một dấu hiệu xấu nếu một công ty tránh các kiểm tra độc lập để giấu các điểm yếu của họ. Các nhà cung cấp tốt nhất đang mong muốn được thử nghiệm.

Nhận hỗ trợ kỹ thuật hàng đầu

Vấn đề kỹ thuật là không thể tránh khỏi. Và khi điều gì đó xảy ra đòi hỏi sự trợ giúp khẩn cấp, bạn cần một nhà cung cấp bảo mật sẽ có mặt sau của bạn. Nếu họ chậm trả lời hoặc thiếu kỹ năng kỹ thuật hoặc giao tiếp cá nhân, bạn có thể gặp phải sự cố mạng, thua lỗ về tài chính và gây tổn hại cho danh tiếng của bạn.

Bắt đầu bằng cách tìm kiếm nhà cung cấp hỗ trợ luôn hỗ trợ bạn 24/7. Và làm một số công nghệ nền tảng để tìm hiểu thêm về các sản phẩm cũng như uy tín của họ. Họ đã nhận được sự công nhận của ngành công nghiệp?

Kiểm tra tập trung kênh

Cạnh tranh có thể khốc liệt đối với vấn đề không gian mạng, lĩnh vực này đang trở nên đông đúc hơn. Nếu bạn chọn một tổ chức an toàn mạng bảo mật cam kết bán hàng theo kênh, bạn sẽ không phải lo lắng về việc cạnh tranh với nhà cung cấp của mình.

Nhà cung cấp tập trung vào kênh được khuyến khích cung cấp cho bạn kiến ​​thức, công cụ và tài nguyên bạn cần bán. Thành công của bạn là thành công của họ. Bạn cũng có nhiều khả năng được hưởng lợi từ các ưu đãi về tài chính và các dịch vụ khác được tạo ra để bán dễ dàng hơn và có lợi nhuận hơn.

Nhớ tiếp thị của bạn

Cho dù bạn chọn công ty nào là nhà cung cấp dịch vụ không gian mạng, bạn sẽ cần phải tiếp tục xây dựng khách hàng tiềm năng và giao tiếp với khách hàng. Nếu bạn có thể tìm thấy một tổ chức cam kết giúp đỡ bạn, bạn sẽ có được một bước nhảy vào cuộc thi.

Tìm hiểu xem nhà cung cấp tiềm năng của bạn có cung cấp nhiều tài nguyên tiếp thị hay chỉ là một vài mặt hàng. Bạn sẽ muốn các vật liệu chất lượng cao như biểu trưng, ​​mẫu và thuyết trình. Điều quan trọng là bạn phải hỏi loại truy cập bạn sẽ có: Liệu nó có tự động hay bạn phải gọi điện thoại và chờ đợi câu trả lời?

Bây giờ bạn đã có kế hoạch cho sự phát triển, đã đến lúc bạn phải hành động nghiên cứu của mình. Hãy nhớ tập trung vào sự thật và suy nghĩ lâu dài khi bạn chọn trận đấu an toàn không gian mạng của bạn.
Theo dỗi chúng tôi thêm tại:

http://rnext.singalarity.com

https://www.facebook.com/OmnichannelRetailVietnam/

 

 

 

 

Giữ thông tin

Giới thiệu

This community is for professionals and enthusiasts of our products and services. Share and discuss the best content and new marketing ideas, build your professional profile and become a better marketer together. Đọc bàn hướng dẫn

Công cụ câu hỏi

0 người theo dõi

Số liệu thống kê

Yêu cầu: 03:03, 28/09/2018
Xem: 1921 lần
Cập nhật: 03:03, 28/09/2018