Technology and Execution Excellence
Rnext VN
0

Quyết định sống còn của ngành bán lẻ - Omnichannel

By
Company
on 03:03, 28/09/2018 1.867 lượt xem

Rnext Forum - Omnichannel

    Trong nền thương mại bán lẻ hiện nay, Omnichannel như là một quyết định sống còn của các nhà bán lẻ. Quyết định chuyển mình sang Omnichannel hay không cũng chính là quyết định sống còn của nhà bán lẻ.

Chức năng của Omnichannel

Rnext, Omnichannel -  Hiểu đơn giản, thì nó là việc kết hợp nhiều kênh bán hàng lại với nhau (cả online lẫn offline) và tập trung quản lí ở một hệ thống. Nhiều người hiểu nhầm Omnichannel và Cross-channel vì hiểu sai định nghĩa này. Cho rằng cứ bán ở nhiều kênh thì gọi là đa kênh (Omnichannel) mà bỏ quên đi ý sau - tập trung quản lí ở một hệ thống.

Rnext Omnichannel - Sống còn của bản lẻ







Hình ảnh: fb.com/OmnichannelRetailVietnam

Omnichannel đã giúp doanh nghiệp như thế nào?

Về khách hàng

Với thời đại công nghệ thông tin, khách hàng càng ngày càng tập trung vào việc tiếp cận đến bán lẻ thông qua kênh internet.

Mặt khác, đối với những phân khúc khách hàng khác nhau thì lại có một loại hình tiếp cận với họ mà họ yêu thích nhất. Đặc biệt tần suất họ truy cập kênh này trong ngày sẽ rất cao (Ví dụ: Facebook, Youtube...).

Từ đó, hệ thống sẽ tự động đề xuất dựa trên những thông tin mà nó có được từ người dùng sao cho phù hợp.

Về doanh nghiệp

Không phải khi các bạn triển khai bán hàng, marketing trên nhiều kênh thì các bạn sẽ phải đảm nhận gấp nhiều lần công việc nhân theo số kênh. Mà việc tập trung quản lí của Omnichannel sẽ giúp bạn được nhiều hơn như vậy.

  • Tất cả đều tập trung quản lí tại một nơi
  • Liên kết từ chuỗi cung ứng cho đến bán lẻ ở từng điểm một
  • Đưa ra những báo cáo nhận xét chính xác dựa trên mỗi kênh mà chúng ta không cần can thiệp nhiều

Giải pháp Omnichannel nào đáp ứng được điều này

Đáp ứng sự chuyển mình thị trường, đảm bảo sự sống còn cho doanh nghiệp. Thì Rnext Omnichannel đã sinh ra như là một bộ phận thiết yếu của bất kì doanh nghiệp nào.

Chỉ với một nền tảng duy nhất, quản lí tự động, từ xa mọi lúc mọi nơi. Và đáp ứng luôn tất cả mọi quy trình nghiệp vụ từ bán lẻ truyền thống trước đó của bạn.

Các bạn ghé thăm: rnext.singalarity.com/forum hoặc facebook.com/OmnichannelRetailVietnam để nhận thêm nhiều thông tin bổ ích, hiểu rõ hơn về Rnext Omnichannel nhé!

Giữ thông tin

Giới thiệu

This community is for professionals and enthusiasts of our products and services. Share and discuss the best content and new marketing ideas, build your professional profile and become a better marketer together. Đọc bàn hướng dẫn

Công cụ câu hỏi

0 người theo dõi

Số liệu thống kê

Yêu cầu: 03:03, 28/09/2018
Xem: 1867 lần
Cập nhật: 03:03, 28/09/2018