Technology and Execution Excellence
Rnext VN
0

5 lý do hàng đầu để tạo một trang web Thương mại điện tử thành công (ecommerce site)

By
Company
on 03:03, 28/09/2018 1.855 lượt xem

Để trang web của một nhà bán lẻ trực tuyến thành công, nó cần phải được tích hợp tốt. Điều này có nghĩa là nó cần được phát triển, thiết kế và quản lý đúng cách để nó hoạt động hiệu quả theo thời gian. Thông thường, hội nhập thích hợp để nói hơn là thực hiện: đó là một quá trình phức tạp, và có nhiều vấn đề không lường trước được có thể nảy sinh nếu người ta không xem xét tất cả các thông tin chính xác. Dưới đây là nhìn vào 5 mối quan tâm hội nhập mà các nhà bán lẻ thương mại điện tử thường phải đối mặt và làm thế nào để chuẩn bị đúng và lập kế hoạch một dự án trang web để tránh những vấn đề.

Mối quan tâm 1: Chọn đúng nền tảng.

Các loại hình công ty khác nhau đòi hỏi nhiều nền tảng khác nhau. Ví dụ, một nhà bán lẻ thương mại điện tử tập trung nặng về chuyển đổi, có nhu cầu rất khác với blogger hoặc chủ sở hữu một công ty có nội dung tương tự. Điều này cần được xem xét ngay lập tức, vì việc chọn sai nền tảng có thể gây ra những vấn đề lớn trên đường: trang web có thể bị lỗi, máy chủ không đủ mạnh, các trang có thể mất thời gian tải quá lâu, vv. Những vấn đề này có thể dẫn đến mất mát chuyển đổi và khách hàng, nhu cầu thiết kế lại hoàn toàn hoặc các hậu quả tốn kém khác. Để tránh những vấn đề này, các nhà bán lẻ thương mại điện tử cần nghiên cứu các nền tảng và xem xét tất cả các yếu tố - như ngân sách, bản chất của kinh doanh, mục đích và mục tiêu của trang web, và tiềm năng tăng trưởng - lựa chọn nền tảng phù hợp nhất với nhu cầu và hỗ trợ của họ trang web của họ theo thời gian.

Mối quan tâm 2: Đồng bộ hoá Back-End

Sự kết thúc của một trang web cần được đồng bộ hoá chính xác, có nghĩa là nó cần phải được mã hoá và tạo ra theo cách mà mọi thứ hoạt động cùng nhau đúng cách, ngay cả và lâu dài. Thông thường, điều này không xảy ra và trang web không thể được xây dựng đúng và hiệu quả. Tại sao? Ví dụ: nếu trang web được tạo ra trong nhiều giai đoạn và nhiều nhà phát triển được sử dụng, những nhà phát triển có thể tạo ra các mã xung đột, dẫn đến các trình kết nối không tương thích, các phần mở rộng không được hỗ trợ và, trong bức tranh toàn cảnh, một kết thúc không thể hoạt động trơn tru. Nếu điều này xảy ra, trang web có thể sẽ cần được phát triển lại hoặc thiết kế lại, có nghĩa là mất doanh thu, mất thời gian và chi phí không cần thiết. Để tránh vấn đề này và tạo một trang web đồng bộ, các nhà bán lẻ thương mại điện tử phải tìm các nhà phát triển lập kế hoạch trước - xem xét mục đích của công ty,trước khi họ bắt đầu xây dựng trang web. Loại kế hoạch dự phòng này sẽ cho phép nhà bán lẻ và nhà phát triển của họ tạo ra sự kết thúc mạnh mẽ, đồng bộ, tránh được các vấn đề đang xảy ra.

Mối quan tâm 3: Tìm ra cơ sở của bạn

Điều quan trọng là các nhà bán lẻ thương mại điện tử có nền tảng trang web tốt để xây dựng và tạo ra nền tảng đó với mục đích, mục tiêu và nhân khẩu học của công ty họ. Mối quan tâm là, trong nhiều trường hợp, các nhà bán lẻ thậm chí không biết họ cần gì cho trang web của mình sao cho nó hấp dẫn và có chức năng - hoặc họ sẽ không nhìn thấy bức tranh lớn này theo thời gian. Ví dụ, một trang web B2B có thể cần đến phần mềm back-end phát triển, và một nhà bán lẻ thương mại điện tử B2C cần một giao diện người dùng tiên đoán với các tính năng như duyệt web hiệu quả, và một thiết kế tạo ra sự quan tâm và chuyển đổi. Bất kể trường hợp có thể là gì, điểm trung tâm là các công ty luôn cần phải hiểu những mục tiêu lớn hơn và ghi nhớ chúng khi họ đang phát triển trang web của họ và tập trung nỗ lực của họ.

Mối quan tâm 4: Tăng cường và Xoá bỏ Mục tiêu

các nhà bán lẻ thương mại điện tử phải có một tâm trí cởi mở và cho phép trang web của họ - tầm nhìn của họ - thay đổi khi họ nhận được phản hồi của khách hàng và công ty của họ phát triển. Cách tiếp cận năng động này yêu cầu các nhà bán lẻ thương mại điện tử phải đối thoại với các nhà phát triển và luôn đánh giá hiệu suất trang web của họ, thực hiện bất kỳ thay đổi cần thiết hoặc thiết kế lại trên đường đi. Tại sao cái này lại quan trọng đến vậy? Sự tiến hóa, thay đổi và tăng trưởng luôn cần thiết cho sự thành công, đặc biệt là trong thế giới công nghệ, và tầm nhìn tĩnh có thể gây bất lợi cho thành công của một trang web. Do đó, một cách tiếp cận tiến hóa phải được thực hiện khi tạo ra tất cả các khía cạnh của một trang web Thương mại điện tử để giữ cho nó cập nhật, thú vị và có liên quan.

Mối quan tâm 5: Chuyên môn thiết kế

 Thiết kế là một phần của sự hấp dẫn của trang web và thành công chung. Để cho một trang web để thành công, thiết kế của nó nên phản ánh và giúp các mục tiêu, giai điệu, và mục đích của doanh nghiệp. Trong khi điều này có vẻ như một nhất định, nó là đáng ngạc nhiên dễ dàng cho một nhà bán lẻ thương mại điện tử để bị lạc trong những thứ như thẩm mỹ và xu hướng, có thể dẫn đến một thiết kế trang web mà chỉ đơn giản là không hoạt động. Ví dụ, một nhà bán lẻ có thể muốn có một tiêu đề dai dẳng - họ đang ở trên-xu và phổ biến tại thời điểm này - mất tầm nhìn của thực tế là họ làm theo các khán giả xuống dưới trang, nhận được trong cách và dẫn đến chuyển đổi ít hơn. Một lần nữa, nó là vô cùng quan trọng mà các nhà bán lẻ thương mại điện tử giữ bức tranh lớn trong tâm trí, bỏ qua những phiền nhiễu phản tác dụng và đưa ra quyết định thiết kế lâu dài, chức năng.

Tham khảo: tại đây

Giữ thông tin

Giới thiệu

This community is for professionals and enthusiasts of our products and services. Share and discuss the best content and new marketing ideas, build your professional profile and become a better marketer together. Đọc bàn hướng dẫn

Công cụ câu hỏi

0 người theo dõi

Số liệu thống kê

Yêu cầu: 03:03, 28/09/2018
Xem: 1855 lần
Cập nhật: 03:03, 28/09/2018