Technology and Execution Excellence
Rnext VN
0

Bổ sung các giải pháp của bên thứ ba

By
Company
on 03:03, 28/09/2018 1.844 lượt xem

Trong thời đại kỹ thuật số, tất cả các hình thức kinh doanh đều đang trực tuyến. Một mặt, chuyển đổi kỹ thuật số là rất tốt, tạo ra nhiều cơ hội mới, nhưng mặt khác, kinh doanh không phải là người thụ hưởng duy nhất. Những người phạm tội có thái độ tích cực với triển vọng đổi mới công nghệ mới.

Nhìn chung, các sản phẩm và dịch vụ kỹ thuật số đang phát triển theo các dòng tiêu chuẩn khá chuẩn:

1.    Những người tài năng tạo ra một ý tưởng sáng tạo;

2.    Một sản phẩm thân thiện được tạo ra dựa trên sự đổi mới này;

3.    Tội phạm mạng tìm cách khai thác sản phẩm;

4.    Người tạo ra buộc phải làm cho sản phẩm an toàn hơn.

Một không phải nhìn xa để tìm ví dụ. Các ứng dụng di động đầu tiên dành cho ngân hàng trực tuyến chỉ đơn giản là trình duyệt vỏ. Con cháu của họ chủ yếu là các giải pháp bảo mật được giao nhiệm vụ ngăn ngừa việc rò rỉ thông tin. Nó an toàn để nói rằng họ đã không phát triển cho những niềm vui của nó. Bây giờ các sản phẩm khác có cùng xu hướng: ứng dụng xã hội, công cụ phân tích, và thậm chí các trò chơi phải đặt an toàn trước tiên.

Trong một thế giới lý tưởng, điểm thứ ba trong danh sách tiến hóa sẽ bị xóa, và giai đoạn thứ hai và thứ tư sẽ hợp nhất. Nhưng điều đó sẽ không xảy ra một mình; một nhà phát triển rất nhiều không có chuyên gia bảo mật thông tin về biên chế.

Phát triển công nghệ noncore một cách độc lập là một công việc không biết ơn vào những lúc tốt nhất. Thứ nhất, nó tốn tiền. Thứ hai, nó tái phát minh bánh xe. May mắn thay, không cần phải gánh vác hoặc để phát minh lại bánh xe nổi tiếng của chúng tôi. Trong hơn hai thập kỷ qua, một công ty đã không chỉ tạo ra các giải pháp an ninh độc lập mà còn là công nghệ để bảo vệ sản phẩm và khách hàng của bạn khỏi các cuộc tấn công dữ liệu mới nhất. 

Chúng tôi cung cấp các đối tác công nghệ của chúng tôi với bộ phát triển phần mềm và nguồn cấp dữ liệu về các cuộc tấn công trên mạng mới. Công nghệ của chúng tôi có thể được tích hợp vào cả phần mềm và giải pháp phần cứng. 

Liên hệ với đội ngũ chuyên gia và trở thành đối tác công nghệ với chúng tôi.

Nguồn sưu tầm: http://kaspersky.com

Theo dõi chúng tôi thêm tại: https://www.facebook.com/OmnichannelRetailVietnam/

 

Giữ thông tin

Giới thiệu

This community is for professionals and enthusiasts of our products and services. Share and discuss the best content and new marketing ideas, build your professional profile and become a better marketer together. Đọc bàn hướng dẫn

Công cụ câu hỏi

0 người theo dõi

Số liệu thống kê

Yêu cầu: 03:03, 28/09/2018
Xem: 1844 lần
Cập nhật: 03:03, 28/09/2018