Technology and Execution Excellence
Rnext VN
0

CHẤM CÔNG VÀ TÍNH LƯƠNG – KHÔNG CÒN LÀ “NỖI ĐAU” CỦA BẠN

By
Company
on 03:03, 28/09/2018 1.873 lượt xem

Vấn đề chấm công và tính lương luôn là vấn đề “đau khổ” của kiểm toán, chấm công ở cuối tháng. Việc ngày nào cũng phải kiểm kê, tìm dữ liệu cho từng nhân viên -  chưa kể là công ty có nhiều nhân viên, nhiều cấp bậc.  Vậy phải làm sao để chấm công chính xác, tính lương không mắc sai soát và phù hợp với đặc thù công việc, hiệu quả?

 











CÁC VẤN ĐỀ THƯỜNG GẶP KHI CHẤM CÔNG THỦ CÔNG.

-          Thiếu kiểm soát: dữ liệu lưu trữ rải rát khắp nơi, không có sự đồng bộ dễ dàng mất và thất lạc.

-          Đồng bộ dữ liệu: Việc tính lương bằng cách thủ công hay sử dụng các phần mềm đóng gói đôi khi không mang lại hiều quả tối đa, đặc biệt đối với những số liệu lớn và cách thức tính toán không đơn giản.

-          Thêm nhân sự: Vì việc tính lương và chấm công mất nhiều thời gian nên phải tăng thêm số lượng nhân sự cover mảng này.

-          Mất nhiều thời gian cho việc phân loại và tính toán.

-          Chờ đợi: Khi cần lấy dữ liệu thì phải yêu cầu người phụ trách tại từng chi nhánh gửi dữ liệu cho mình. Điều này mất thời gian chờ đợi. Việc này khiến việc tính công kéo dài.

 

KHÁI NIỆM PHẦN MỀM CHẤM CÔNG VÀ TÍNH LƯƠNG?

Là một dạng phần mềm nhân sự kết hợp nhiều hệ thống và quy trình để đảm bảo quản lý dễ dàng cho các nhân viên và dữ liệu của doanh nghiệp. Phần mềm nguồn nhân lực được sử dụng bởi doanh nghiệp kết hợp các tính năng nhân sự như lưu trữ dự liệu nhân viên, quản lý biên chế, quy trình tuyển dụng, quản lý lợi ích và theo dõi hồ sơ về sự tham dự. Phần mềm đảm bảo các quy trình nhân sự hằng ngày để dễ dàng quản lý và dễ dàng truy cập.


LỢI ÍCH KHI CHẤM CÔNG TÍNH LƯƠNG BẰNG PHẦM MỀM.

·         Các quy trình chấm công tính lương sẽ được cập nhập thường xuyên trên nền tảng đồng bộ trong hệ thống phần mềm. Việc tính toán từ đó sẽ được hiệu quả hơn, bạn không cần lo lắng cho việc chấm công theo từng công đoạn nên sẽ đảm bảo an toàn.

·         Sẽ tự cập nhập việc xin nghỉ để nhân viên có thể xin phép, báo nghỉ trên phần mềm không sợ sai sót khi tính lương cuối tháng.

·         Phần mềm quản lý giúp doanh nghiệp tự động hóa các quy trình, giảm thiểu thời gian tính lương và cũng như nhân lực cover cho mảng tính công này.

·         Nhà quản lý sẽ dễ dàng sử dụng cho việc tính lương nhân viên theo mức lương cụ thể, theo ca, theo sản phẩm, số giờ làm việc chính xác ... và theo dõi các khoản lương tạm ứng, phải trả, nợ cho nhân viên. Và có thể lựa chọn từng nhân viên hoặc nhiều nhân viên để tính.

Giữ thông tin

Giới thiệu

This community is for professionals and enthusiasts of our products and services. Share and discuss the best content and new marketing ideas, build your professional profile and become a better marketer together. Đọc bàn hướng dẫn

Công cụ câu hỏi

0 người theo dõi

Số liệu thống kê

Yêu cầu: 03:03, 28/09/2018
Xem: 1873 lần
Cập nhật: 03:03, 28/09/2018