Technology and Execution Excellence
Rnext VN
0

HR Rnext - Quản trị nhân lực thời đại công nghệ 4.0

By
Company
on 03:03, 28/09/2018 2.191 lượt xem

Vấn đề quản lí nguồn nhân lực trong cuộc cách mạng 4.0 và HR Rnext

HR Rnext - 4.0

Cuộc cách mạng 4.0 và ảnh hưởng

    Với sự bùng nổ về công nghệ và xu hướng số hoá, tất cả mọi quy trình nghiệp vụ của doanh nghiệp đều được lưu trữ và triển khai trên mây. Và càng ngày càng hoàn thiện khi cuộc "cách mạng công nghệ 4.0" đang dần đến gần và thúc đẩy guồng quay hoạt động của doanh nghiệp nhanh hơn nữa. Tất nhiên, hệ thống nào chịu thay đổi, chịu đáp ứng với yêu cầu mới của thị trường, của nền công nghiệp mới thì sẽ phát triển. HR Rnext là một ví dụ.

Vấn đề quản lí nhân lực hiện nay

Khi công nghệ đã lên ngôi và trở thành cánh tay đắc lực của mỗi doanh nghiệp trong công tác vận hành và hỗ trợ. Thì nó dần dần thay thế một số vai trò của con người trong tổ chức của họ. Qua đó, việc quản trị nguồn nhân lực dần trở thành tâm điểm chủ chốt trong chiến lược kinh doanh của các doanh nghiệp trẻ toàn cầu.

Không chỉ giúp nâng cao hiệu quả làm việc, đơn giản hoá và tự động các quy trình, công nghệ còn giúp tổng hợp các dữ liệu để phục vụ quá trình phân tích đánh giá. Và từ đó đưa ra những quyết định, chính sách tốt hơn cho định hướng phát triển của doanh nghiệp.

Được và mất

Lợi ích là vậy, nhưng cuộc cách mạng, sự thay đổi cũng tạo ra nhiều thách thức cho tất cả các doanh nghiệp trong quá trình nâng tầm và quản lí nguồn nhân lực của mình. 

Khó khăn trong chuyển giao, nâng cấp công nghệ từ hệ thống cũ, hay sự tương thích với một số thành phần có sẵn của hệ thống cũng là một câu hỏi nan giải cần sự giải đáp cặn kẽ từ chính doanh nghiệp.

Giải pháp cho sự phát triểnHr - Rnext

    Để đáp ứng được yêu cầu của tiến hoá của hệ thống, cũng như giải quyết các vấn đề khó khăn khi chuyển giao công nghệ, vươn tới cuộc cách mạng 4.0. Thì HR Rnext luôn là một lựa chọn hợp lí cho doanh nghiệp của bạn.

Hệ thống quản lí nhân lực của Rnext luôn luôn lắng nghe và thay đổi hằng ngày để đạt được tối đa khả năng quản lí, và hiệu suất sử dụng nhân lực của doanh nghiệp.



Để hiểu hơn về HR Rnext, mời các bạn ghé thăm:

Hoặc để lại comment ở bài viết này để nhận được nhiều câu trả lời hữu ích nhé!

Giữ thông tin

Giới thiệu

This community is for professionals and enthusiasts of our products and services. Share and discuss the best content and new marketing ideas, build your professional profile and become a better marketer together. Đọc bàn hướng dẫn

Công cụ câu hỏi

0 người theo dõi

Số liệu thống kê

Yêu cầu: 03:03, 28/09/2018
Xem: 2191 lần
Cập nhật: 03:03, 28/09/2018