Technology and Execution Excellence
Rnext VN
0

Làm thế nào để sử dụng voucher, nâng cao hiệu quả và hiệu suất thương mại điện tử. - Phần 3 (Phần cuối) -

By
Company
on 03:03, 28/09/2018 1.795 lượt xem

Việc thực hiện các công việc này đều có một số rủi ro nhất định, không phải với những điều như trên bạn sẽ đạt được hiệu quả như bạn mong muốn.

- Nhắm vào mục tiêu được đảm bảo. Bạn phải chắc chắn rằng những khách hàng được cung cấp voucher là những khách hàng thật sự thân thiết và thường xuyên mua hàng của doanh nghiệp của bạn nếu không bạn sẽ tổn hao một số chi phí nhất định mà không đạt được hiệu quả như ý.

- Voucher Reliance, tức có nghĩa là bạn cung cấp voucher quá thường xuyên khiến cho khách hàng định vị rằng thương hiệu của bạn đang gặp khó khăn về tài chính -> Làm hỏng thương hiệu của bạn.

- Kỳ vọng lớn: Ví dụ như việc bạn luôn có các voucher và các khuyến mãi mà khách hàng mong đợi. Điều này sẽ gây khó khăn cho việc chi tiêu vì điều đó sẽ làm cho khách hàng rất miễn cưởng khi mua bất cứ sản phẩm gì với giá cả mà không áp dụng voucher.

- Các voucher và giảm giá định kỳ sẽ làm cho bạn giống như một doanh nghiệp chiết khấu trên thị trường. Điều đó sẽ vô hình làm cho doanh nghiệp của bạn trở thành nơi để nhận được ưu đãi chứ không phải là nơi mua hàng có chất lượng. Mặt dù sản phẩm của bạn có chất lượng nhưng trong mắt của người tiêu dùng, chất lượng của sản phẩm đã bị giảm xuống.

- Việc ra các voucher chắc chắn sẽ ảnh hưởng đến lợi nhuận của bạn, hãy để ý đến mọi voucher mà bạn tiến hành. Chú ý theo dõi và thực hiện hành động. Nếu không khéo léo thì Voucher sẽ mang lại nhiều phản hệ hơn là lợi ích mang lại.

- Cuối cùng là về tiếp thị, nếu như bạn để cho khách hàng cảm nhận rằng bạn đang làm phiền họ, khách hàng sẽ mất đi sự quan tâm đối với các mặt hàng và voucher sẽ trở thành một phần khiến cho bạn phải trả giá bằng việc mất đi một lượng khách hàng hoặc nhận được sự vô tâm từ khách hàng.

ĐỪNG KHIẾN CHO KHÁCH HÀNG CẢM THẤY RẰNG BẠN KHÔNG THỂ CÓ NHỮNG SẢN PHẨM TỐT VÌ BẠN PHẢI CỐ GẮNG RẤT NHIỀU ĐỂ BÁN CHÚNG.

Cuối cùng, Sau tất cả thì bạn phải có một hệ thống vững chải và đáng tin cây để quản lý và theo dõi voucher. Với Rnext:

- Bạn có thể đạt được sự thoải mái khi sử lý các công việc hoặc các vấn đề trong kinh doanh.

- Tăng khả năng thành công.

- Đáp ứng toàn bộ các yêu cầu của bạn, theo dõi và quản lý tất cả các chiến dịch và việc kinh doanh rõ ràng nhất.

Liên hệ với chúng tôi để chúng tôi cùng với bạn tăng doanh thu và tăng sự thành công của bạn.

Sự thành công của bạn cũng chính là sự thành công của chúng tôi. Rnext luôn đồng hành cùng bạn.

Giữ thông tin

Giới thiệu

This community is for professionals and enthusiasts of our products and services. Share and discuss the best content and new marketing ideas, build your professional profile and become a better marketer together. Đọc bàn hướng dẫn

Công cụ câu hỏi

0 người theo dõi

Số liệu thống kê

Yêu cầu: 03:03, 28/09/2018
Xem: 1795 lần
Cập nhật: 03:03, 28/09/2018