Technology and Execution Excellence
Rnext VN
0

Mối nguy hiểm và phương pháp bảo vệ ngành bán lẻ trong dịp lễ

By
Company
on 03:03, 28/09/2018 2.058 lượt xem

Trong các dịp lễ với nhu cầu mua sắm tăng cao đây là cơ hội cho những kẻ lừa đảo trục lợi.  Vì vậy nếu bạn là người kinh doanh bán lẻ hãy có đầu óc sáng suốt đặc biệt chú ý đến vấn đề an ninh mạng

Mối đe dọa hệ thống POS

Các hệ thống điểm bán hàng luôn là điểm yếu cho chuỗi cửa hàng. Yêu cầu hoạt động của chúng đối với hoạt động bình thường là thấp, vì vậy chúng thường dựa trên các máy tính cũ đang chạy hệ điều hành lỗi thời. Các nhà kinh doanh sợ cài đặt một giải pháp bảo mật, do đó các hệ thống không an toàn. Trong khi đó, các hệ thống POS, làm việc trực tiếp với thẻ thanh toán, tự nhiên thu hút những kẻ tấn công. 

Phần mềm độc hại xâm nhập vào hệ thống POS của bạn sẽ ảnh hưởng đến tất cả dữ liệu thanh toán của khách hàng của bạn. Tuy nhiên, nó không phải là mối đe dọa đến dữ liệu thanh toán duy nhất. Phần mềm độc hại cũng có thể phá hoại công việc của thanh ghi tiền tự động. Đối với một cơ sở bán lẻ lớn, điều này có thể dẫn đến thiệt hại đáng kể, cả về tài chính và danh tiếng.

Lừa đảo thư và các trang web

Lừa đảo trực tiếp đe dọa khách hàng của bạn chứ không phải bạn. Nếu có ai đó lừa dối khách hàng bằng cách giấu tên của bạn, thì khách hàng sẽ bị mất tiền. Tuy nhiên, lừa đảo vẫn có thể ảnh hưởng tiêu cực tới danh tiếng của bạn. Ngoài ra, khách hàng của bạn mất tiền nhiều hơn, họ sẽ chi tiêu ít hơn cho hàng hoá của bạn.

Phương pháp bảo vệ

Chúng tôi cung cấp một số mẹo có thể liên quan nhưng đặc biệt quan trọng trong thời điểm nhu cầu mua sắm tăng cao.

·         Giữ hệ thống thương mại điện tử và hệ điều hành của bạn cập nhật, và đảm bảo rằng chúng không chứa các lỗ hổng đã biết.

·         Cài đặt các giải pháp bảo mật hiệu quả trên tất cả các máy tính trong mạng của bạn.

·         Bảo vệ thiết bị đầu cuối POS bằng một giải pháp chuyên dụng có thể hoạt động trên thiết bị quá cũ.

·         Chuẩn bị cho các cuộc tấn công; sử dụng dịch vụ bảo vệ đáng tin cậy.

·         Sắp xếp kiểm toán mạng công ty của bạn để phát hiện các lỗ hổng..

·         Đề nghị khách hàng của bạn sử dụng các giải pháp bảo mật đáng tin cậy sẽ giảm thiểu nguy cơ tấn công lừa đảo.
Theo dỗi chúng tôi nhiều hơn tại:
https://www.facebook.com/OmnichannelRetailVietnam/

Giữ thông tin

Giới thiệu

This community is for professionals and enthusiasts of our products and services. Share and discuss the best content and new marketing ideas, build your professional profile and become a better marketer together. Đọc bàn hướng dẫn

Công cụ câu hỏi

0 người theo dõi

Số liệu thống kê

Yêu cầu: 03:03, 28/09/2018
Xem: 2058 lần
Cập nhật: 03:03, 28/09/2018