Technology and Execution Excellence
Rnext VN
0

Sự thống trị của hoá đơn điện tử

By
Company
on 03:03, 28/09/2018 1.890 lượt xem
Theo mục tiêu của bộ tài chính thì đến năm 2020 thì 90%  doanh nghiệp sử dụng hoá đơn điện tử. Vì vậy, kể từ năm nay, hoá đơn điện tử sẽ dần thống trị việc mà hoá đơn truyền thống đang đảm nhận. Và giải pháp nào để doanh nghiệp có thể triển khai được việc này!

Xu hướng thống trị của hoá đơn điện tử

Bước vào thời kì công nghiệp 4.0, cũng là lúc mà mọi phương thức hoạt động đều trở nên tự động hoá và thay đổi sao cho phù hợp. Đặc biệt xu hướng công nghệ ảnh hưởng lớn đến các hệ thống quản lí. Điển hình là trong mô hình kinh doanh bán lẻ đa kênh. Hoá đơn điện tử ra đời không những giúp các cơ quan, doanh nghiệp bắt kịp xu thế thời đại mà còn giúp tận dụng tối đa hiệu suất làm việc và tiết kiệm được một lượng lớn chi phí và thời gian.

Khả năng thống trị của hoá đơn điện tử

Hoá đơn điện tử ra đời là bước ngoặt lớn của ngành công nghệ hiện tại. Bản thân nó ra đời cũng đã mang trong mình các sức mạnh tối ưu mà hoá đơn giấy truyền thống không thể làm được.

Áp dụng hoá đơn điện tử đem lại sức mạnh lớn cho các doanh nghiệp, đó là: giảm thời gian thủ tục hành chính, không phải làm thủ tục đăng kí mẫu hoá đơn hay việc phải viết bill kí tên hay thời gian in hoá đơn.

Ngoài ra nó còn thống trị được sự tối ưu về mặt tiền bạc, thời gian, công sức cho doanh nghiệp. Làm minh bạch quá trình dao dịch, chống được gian lận trong doanh thu và né thuế của nhiều doanh nghiệp.

Hệ thống cho sự chuyển mình

Với cấu trúc nhỏ gọn, tiện lợi không cần dùng đến PC cố định. mPOS (mobile POS) được kết nối với máy in hay thiết bị ngoại vi khác qua hệ thống kết nối không dây WIFI và hệ thống máy chủ của Rnext

.Khách hàng sẽ nhận được hóa đơn chi tiết về đơn hàng vừa mua và kết thúc giao dịch bán hàng, hoạc họ có thể chọn nhận hóa đơn điện tử vừa tiện lợi vừa giúp bảo vệ môi trường.

 

 Ghé thăm: rnext.singalarity.com và fb.com/OmnichannelRetailVietNam để biết thêm thông tin chi tiết

Giữ thông tin

Giới thiệu

This community is for professionals and enthusiasts of our products and services. Share and discuss the best content and new marketing ideas, build your professional profile and become a better marketer together. Đọc bàn hướng dẫn

Công cụ câu hỏi

0 người theo dõi

Số liệu thống kê

Yêu cầu: 03:03, 28/09/2018
Xem: 1890 lần
Cập nhật: 03:03, 28/09/2018