Technology and Execution Excellence
Rnext VN
0

Tăng trải nghiệm người dùng trên Omnichanel

By
Company
on 03:03, 28/09/2018 2.158 lượt xem

Trải nghiệm khách hàng là một yêu cầu bắt buộc khi các nhà bán lẻ muốn phát triển. Các thương hiệu trực tuyến không chỉ cần đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn về tương tác, điều hướng mà còn phải thoả mãn các yêu cầu về tính nhất quán, rõ ràng và thông minh trong việc tiếp cận khách hàng ở đúng nơi đúng thời điểm.

Các công nghệ liên tục phát triển, các nền tảng giao tiếp thi nhau ra đời, các nhà bán lẻ phải liên tục cập nhật và nằm bắt những gì người dùng của mình sử dụng để hiểu được họ cần gì, tương tác thế nào, từ đó đưa ra chiến lược hợp lí để tăng trải nghiệm người dùng.

Master về smart phone: Smart phone đang dần được ưa chuộng, gần như là mỗi người sẽ có một chiếc smart phone trong tay. Các nhà bán lẻ cần phải tối ưu việc tìm kiếm trên mobile, kích hoạt các tinh năng mobile payment, thậm chí là tạo một ứng dụng mobile có thể tạo ra sự cuốn hút đối với các khách hàng tiềm năng.

Mở rộng nhiều kênh bán hàng: Những nhà bản lẻ nhỏ và vừa có thể gia tăng 38% doanh số  bằng việc bán trên một kênh nào đó trong marketplace (ví dụ Amazon, eBay) bên cạnh trang web của họ. Và bằng việc "lấn sân" sang một marketplace khác, các nhà bán lẻ online có thể phát triển doanh thu xấp xỉ 120% (theo Stitch Labs data )

Bảo mật các thanh toán online: tất cả các nhà bán lẻ đều phải biết sự quan trọng trong việc xây dựng niền tin với khách hàng và không có gì quan trọng hơn việc tạo cho khách hàng cảm thấy các thông tin tài chính của họ được an toàn. Cách đơn giản để các nhà bán lẻ chứng minh điều này là thêm SSL vào trang web của họ, giúp các dữ liệu của người dùng được bảo mật hơn khi giao tiếp với các máy chủ web. Những người mua sắm có ý thức về an ninh sẽ theo dõi các trang web có HTTPS có được áp dụng hay không để bảo vệ các thông tin về thẻ tín dụng của họ.

Theo dõi thông tin shipping và delivery: Khi việc mua bán online trở nên phổ biến, việc giao tiếp với các thông tin này là một yếu tố vô cùng quan trọng. Khách hàng sẽ cảm thấy yên tâm hơn khi họ có thể liên tục cập nhập các thông tin về trạng thái hàng của họ (đang ở đâu, bao lâu thì đến) thông qua email hay các ứng dụng nhắn tin khác.

Phổ biến trên các mạng xã hội: Khách hàng luôn kết nối liên tục trên các mạng xã hội như Facebook, Twitter, Youtube để thảo luận, nghiên cứu và chia sẻ thông tin về các thương hiệu và sản phẩm, thậm chí họ có thể mua hàng trên các trang này.Vì vậy, các nhà bán lẻ phải làm cho các thương hiệu của mình trở nên phổ biến và tiện lợi trên các mạng này hơn.

Cá nhân hoá và tuỳ biến: Các nhà bán lẻ phải dụng các kĩ năng để liên tục cải tiến nội dung cụ thể, truyền thông và giao tiếp với từng khách hàng cụ thể.

Việc triển khai các chiến lược trên đòi hỏi các nhà bán lẻ phải có một team riêng mạnh về mặt kĩ thuật cũng như kiến thức trong lĩnh vực này. Các nhà bán lẻ có thể tự xây dựng một team riêng, tuy nhiên điều này mất rất nhiều thời gian cũng như công sức mà cũng chưa chắc có thể đạt được kết quả như mong muốn.
Liên lạc ngay với Rnext Team để xây dựng thành công của mình nhé!!!

Giữ thông tin

Giới thiệu

This community is for professionals and enthusiasts of our products and services. Share and discuss the best content and new marketing ideas, build your professional profile and become a better marketer together. Đọc bàn hướng dẫn

Công cụ câu hỏi

0 người theo dõi

Số liệu thống kê

Yêu cầu: 03:03, 28/09/2018
Xem: 2158 lần
Cập nhật: 03:03, 28/09/2018